Công ty Tnhh Xe nâng Tín Quang
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Tnhh Xe nâng Tín Quang

Địa chỉ:276 quốc lộ 1k, phường Linh Xuân, Thủ Đức

Website : https://tinquangforklift.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty TNHH Xe nâng Tín Quang là một trong những công ty xe nâng uy tín và được tin dùng tại Việt Nam. Công ty Xe nâng Tín Quang được thành lập vào năm 2005 với trụ sở chính đặt tại 176 quốc lộ 1K, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Các sản phẩm xe nâng của Tín Quang bao gồm xe nâng tay, <ahef ="https://tinquangforklift.com.vn/bao-gia-xe-nang-dien-moi-nhat-nam-2023/">xe nâng điện</a> và xe nâng dầu. Xe nâng Tín Quang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Công ty Tín Quang cũng cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa và bảo hành sau bán hàng cho khách hàng của mình. Với kinh nghiệm và sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, xe nâng Tín Quang đang trở thành một trong những thương hiệu xe nâng hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện này, công ty Xe Nâng Tín Quang có hơn 9 chi nhánh trên toàn quốc và nước ngoài, mục đích phục vụ tốt nhất cho khách hàng và tiến tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ công nghiệp uy tín và lớn trong nước.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !