CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ GIẤY HẢI ĐĂNG
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ GIẤY HẢI ĐĂNG

Địa chỉ:Lô C29-C32 đường số 8, Cụm Công nghiệp Hải Sơn Đức Hoà Đông, Xã Đức Hòa Đông

Website : https://baobihaidang.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Hải Đăng Long An (HĐLA) là một trong những doanh nghiệp có quy mô vừa trong ngành sản xuất bao bì carton tại Việt Nam. Dưới đây là các mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của công ty:

Năm 2022: Công ty Hải Đăng được thành lập tại quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Từ những ngày đầu, công ty đã đặt mục tiêu trở thành một doanh nghiệp uy tín trong ngành sản xuất thùng carton.

Năm 2024: Nhà máy Hải Đăng chuyển địa điểm về Long An và đăng ký giấy phép kinh doanh mới với tên Hải Đăng Long An (HĐLA). Việc di dời này đánh dấu một bước phát triển mới của công ty, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm từ công ty Hải Đăng ban đầu. Nhà máy mới tại Long An được trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại hơn, giúp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

Hiện Nay: Hải Đăng Long An tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư vào công nghệ tiên tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Công ty không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tựu, xây dựng lòng tin từ khách hàng trong và ngoài nước.

 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !