Công ty TNHH du lịch và sự kiện THD
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty TNHH du lịch và sự kiện THD

Địa chỉ:69 Hoàng Quốc Việt

Website : https://thdevents.com.vn/gioi-thieu

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Cuộc sống hiện đại bận rộn, nhu cầu con người ngày càng nâng cao, đa dạng, phong phú hơn; cùng xu hướng ưa "xê dịch" của người trẻ hiện đại. THD Event ra đời bởi những người trẻ nhiệt thành, tâm huyết và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, du lịch với mong muốn tạo ra một cái nhìn mới mẻ, thú vị và độc đáo hơn cho khách hàng trên con đường tìm kiếm và phám phá thế giới của họ.

 

Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, tài năng, nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp, THD Event đã, đang và sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời từ các dịch vụ chúng tôi cung cấp: NGHỈ DƯỠNG, TOUR DU LỊCH, TỔ CHỨC SỰ KIỆN & TEAMBUIDING. 

 

Nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những trải nghiệm quý giá và thời gian nghỉ ngơi tuyệt vời, THD Event luôn luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn VTO (tiêu chuẩn du lịch quốc tế), tích cực tham gia xây dựng các đối tác du lịch uy tín trong và ngoài nước như Hiệp hội du lịch quốc tế, Hiệp hội du lịch Châu Á Thái Bình Dương, Câu lạc bộ du lịch Miền Bắc... và cuối cùng là thực hiện những sản phẩm du lịch với các tiêu chí :"AN TOÀN, TIN CẬY VÀ CHẤT LƯỢNG".

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !