Công ty CP Tập Đoàn Đầu Tư và Xây Dựng HT
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty CP Tập Đoàn Đầu Tư và Xây Dựng HT

Địa chỉ:Số 14 Thụy Khuê - Tây Hồ

Website : http://htvietnam.co/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư và xây dựng HT (HT Group), tiền thân là Công ty Cổ Phần Giải pháp Công nghệ Công trình, được thành lập năm 2014 tại Hà Nội. Đội ngũ trẻ nhiệt huyết và đam mê với sự sáng tạo là các chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn quy hoạch, kiến trúc thiết kế; tư vấn giám sát công trình và thi công xây dựng công trình. Mỗi một công trình đã hoàn thiện đều đáp ứng được trọn vẹn sự hài lòng từ quý đối tác, cộng đồng và môi trường, nhờ sự phối hợp và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên HT Group.

     Trải qua gần 10 năm thành lập và phát triển, HT Group khẳng định được vị thế với các dự án lớn, đạt tiêu chuẩn như tư vấn lập báo cáo kinh tế kỹ thuật tòa nhà Bộ Công An, Văn phòng chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,... tư vấn thiết kế quy hoạch tổ hợp sân golf, và mở rộng tư vấn chiến lược đầu tư cho các doanh nghiệp đối tác.

     Đứng trước sự thay đổi của thời đại, HT Group vẫn luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, đầu tư cho con người nhằm củng cố đội ngũ nhân lực trình độ cao và chuyên nghiệp. Trải qua hành trình dài nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị trường, HT Group hướng tới mục tiêu tạo ra những công trình tinh hoa, là nơi đáng sống cho xã hội.

     HT Group tự hào được sự ủng hộ, tin tưởng từ quý doanh nghiệp, nhà đầu tư trên khắp cả nước. Những công trình của chúng tôi có mặt tại các dự án Chính Phủ đến những dự án của các doanh nghiệp lớn. Đó cũng chính là thành công lớn nhất của HT Group trong quá trình hình thành và phát triển.

     Trên hành trình phát triển và dựng xây khát vọng của tập thể, chúng tôi đặt quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến để kiến tạo sự thịnh vượng cũng như tương lai cho Đất nước và cộng đồng. Không chỉ tạo ra những giá trị tinh túy cho cộng đồng và xã hội Việt Nam, HT Group đặt mục tiêu vươn tầm quốc tế để đưa tầm vóc của Đất nước ta vươn cao, vươn xa hơn. HT Group hy vọng có thể lan tỏa tầm nhìn sứ mệnh cao cả đến với các Quý doanh nghiệp đối tác, để có thể chung tay cùng nhau góp sức tạo nên những công trình xanh - bền vững - di sản, cống hiến cho xã hội, vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Trân trọng!

TỔNG GIÁM ĐỐC

 

 TRẦN THỊ SEN

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !