Công ty CP Phát triển Dịch vụ Thương mại Trung Thượng
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty CP Phát triển Dịch vụ Thương mại Trung Thượng

Địa chỉ:Số 4, Tôn Thất Tùng, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website : https://www.mitsubishi-tonthattung.com.vn/?fbclid=IwAR1IfAszTuxBhQPpl5GHaSvar4Fr2ULNm3IKBJ42wu57TrQqVMLcjKwMwFs

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Chúng ta, những người tiêu dùng sẽ làm gì khi có nhu cầu mua xe hơi? Đa phần vào thời buổi công nghệ thông tin như hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm và so sánh loại xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình qua internet. Tiếp theo chúng ta thường tiếp cận các showroom, đại lý, nhà phân phối để được trải nghiệm thực tế chiếc xe đó. Và vấn đề là…! thường thì chúng ta phải di chuyển 1 quãng đường khá xa. Vì sao? Vì xu hướng của các Đại lý, Nhà phân phối, Showroom thường đặt vị trí địa điểm của họ ở ngoài trung tâm thành phố, nhằm đáp ứng nhu cầu về diện tích (Bán hàng – Dịch vụ – Kho bãi), về chi phí đất, …

Do vậy khái niệm Mitsubishi “Big City” store tạm dịch: Cửa hàng xe hơi tại trung tâm thành phố lớn được ra đời. Các cửa hàng xe hơi này của Mitsubishi sẽ được hiện hữu tại trung tâm các thành phố lớn, trong các tòa nhà trung tâm thương mại hay trên các con đường đông đúc thuận tiện cho việc mua sắm của người tiêu dùng. Đây là khái niệm mới đối với Khách hàng Mitsubishi và người tiêu dùng xe ô tô tại Việt Nam.

Đối với các cửa hàng thuộc hệ thống này, người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận với Mitsubishi hơn và ngược lại, Mitsubishi cũng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Thử tượng tượng bạn đang có nhu cầu trải nghiệm và mua xe và hôm đó bạn đi cùng gia đình mua sắm, hay đi chơi cùng bạn bè trên các con phố mua sắm hoặc tại các trung tâm thương mại trong trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những cửa hàng xe hơi tại những điểm này. Sẽ rất tiện lợi phải không nào?

Hệ thống cửa hàng big city của Mitsubishi được thiết kế đặc biệt hoàn toàn khác so với các thiết kế phổ thông của các Showroom hiện tại. Mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng cũng rất trau chuốt tỷ mỉ hy vọng sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng Việt và Khách hàng Mitsubishi.

width=1556

width=1525

Mitsubishi Trung Thượng là đại lý đầu tiên triển khai cửa hàng “Big city” tại Việt Nam. Nằm ở khu vực trung tâm của Quận Đống Đa thuộc thành phố Hà Nội, sát ngã tư Tôn Thất Tùng – Phạm Ngọc Thạch – Chùa Bộc, số 4 Tôn Thất Tùng (tầng 1 của tòa nhà Coninco Tower đối diện Vincom – Phạm Ngọc Thạch). Hệ thống aftersales của Mitsubishi Tôn Thất Tùng được kết nối với Mitsubishi Trung Thượng và toàn bộ các Xưởng dịch vụ được ủy quyền chính hãng bới Mitsubishi Motors Vietnam trên cả nước. Đối với khách hàng nội thành có nhu cầu bảo dưỡng/ sửa chữa, Mitsubishi Tôn Thất Tùng có dịch vụ giao nhận xe tại nhà. Hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng và khách hàng ở trung tâm thành phố Hà Nội. Đến với Mitsubishi Tôn Thất Tùng, áp dụng cho Khách hàng ở trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ được giao xe miễn phí tại nhà khi mua xe.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !