Mẫu phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ theo TT133/2016/TT-BTC ngày 26/08/2016 của Bộ Tài chính

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 1951   |   Lượt tải: 110    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Thông tư 133/2016/TT-BTC ban hành vào ngày 26/08/2016 – Hướng dẫn chế độ kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ thay cho Quyết định 48/2006/QĐ-BTC và được áp dụng vào ngày 01/01/2017.

1. Mục đích: 

Theo dõi số lượng vật tư còn lại cuối kỳ hạch toán ở đơn vị sử dụng, làm căn cứ tính giá thành sản phẩm và kiểm tra tình hình thực hiện định mức sử dụng vật tư.

2 . Phương pháp và trách nhiệm ghi

 –   Góc bên trái của Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ ghi rõ tên đơn vị (hoặc đóng dấu đơn vị), bộ phận sử dụng.

 –   Số lượng vật tư còn lại cuối kỳ ở đơn vị sử dụng được phân thành hai loại:

    +  Nếu vật tư không cần sử dụng nữa thì lập Phiếu nhập kho (Mẫu số 02 – VT) và nộp lại kho.

    +  Nếu vật tư còn sử dụng tiếp thì bộ phận sử dụng lập Phiếu báo vật tư còn lại cuối kỳ thành 2 bản.

 –   Phụ trách bộ phận sử dụng ký tên:

    +  1 bản giao cho phòng vật tư (nếu có);

    +  1 bản giao cho phòng kế toán.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x