Công tác Nhân Sự:
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, công đoàn, chấm công, phép năm, công tác phí, nhận việc - nghỉ việc, chế độ phúc lợi, ... (Nhân sự CTY 50 Người)
- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên, bao gồm thông báo, quyết định, công văn, các form mẫu liên quan.
- Hỗ trợ Quản lý thiết bị, quản lý văn phòng phẩm, đề xuất mua sắm, sửa chữa đảm bảo nhu cầu hoạt động của công ty
- Quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo hợp đồng lao động, theo dõi thời hạn hợp đồng và thực hiện tái ký đúng quy định, triển khai đánh giá tăng lương định kỳ năm
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, tiệc công ty, team building (tự tổ chức, không thuê dịch vụ ngoài), trang trí văn phòng
- Xử lý quan hệ lao động, hỗ trợ BGĐ và nhân viên khác trong quá trình làm việc và đi công tác.
Tất cả công việc nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn đào tạo.
Công tác kế toán:
- Lưu trữ, quản lý hệ thống hồ sơ, chứng từ kế toán, tài liệu nội bộ và các giấy tờ pháp lý theo quy định.
- Theo dõi chi phí điện nước, wifi, phí quản lý, ... làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng và theo dõi hoàn ứng.
- Xuất hoá đơn đầu ra.
- Nhập phát sinh như Thu chi TM, tiền gửi ngân hàng, hoá đơn đầu vào vào PM kế toán Amis.
- Làm bảng lương, tính thuế TNCN, BHXH ...
- Các công việc khác phát sinh phù hợp với khả năng.