- Tổng hợp, kiểm tra và đối chiếu số liệu kế toán giữa các phần hành.
- Theo dõi, đánh giá dòng tiền, dự báo chi phí – doanh thu và cân đối ngân sách
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày theo chuẩn mực kế toán và quy định pháp luật
- Lập và kiểm soát các báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm).
- Kiểm soát hệ thống kế toán, đảm bảo tuân thủ đúng các chuẩn mực kế toán, quy định pháp luật.
- Theo dõi và kiểm tra việc kê khai thuế (GTGT, TNCN, TNDN...) hàng tháng, quý và hỗ trợ quyết toán thuế khi cần.
- Phân tích báo cáo tài chính, đưa ra cảnh báo tài chính, tư vấn cho Ban Giám đốc trong việc ra quyết định.
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ và kiểm toán để cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ kiểm tra, đối soát.
- Cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới về thuế, kế toán và tư vấn cho ban lãnh đạo.
- Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán đầy đủ, hợp lệ.