Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Xử lý, giải đáp các hồ sơ thuế như: Hợp đồng kinh tế, văn bản giấy tờ, điều kiện thanh toán;
Lập, trình, nộp báo cáo thuế GTGT, TNCN, BCTC quyết toán thuế TNDN theo đúng quy định của cơ quan Thuế;
Thực hiện các thủ tục khác liên quan đến thuế như: Thay đổi ĐKKD,...
Làm việc với cơ quan Thuế khi có các vấn đề phát sinh, chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ, tài liệu; cung cấp, giải trình số liệu thanh tra, quyết toán thuế
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ;
Xuất hóa đơn bán hàng theo quy định của Công ty;
Quản lý hợp đồng, chính sách mua bán hàng hóa của Công ty, biên bản đối chiếu công nợ;
Lập, in, lưu trữ sổ sách kế toán, lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định và đảm bảo tính khoa học;
Kê khai BHXH, thuế thu nhập cá nhân;
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nam/nữ , từ 25 tuổi trở lên, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán;
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ở các công ty phân phối, bán lẻ trên các sàn TMĐT;
Hiểu rõ các quy định, thông tư, nghị định về Thuế;
Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng sắp xếp kế hoạch một cách linh hoạt;
Thành thạo tin học văn phòng;
Phẩm chất trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và thẳng thắn.
Phúc lợi xã hội
Lương cơ bản: 8.000.000đ - 10.000.000đ + Phụ cấp + Thưởng
Sử dụng miễn phí phòng tập gym thiết bị hiện đại tại Công ty
Thưởng và nghỉ lễ Tết trong năm theo Quy định
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc thân thiện, ổn định thích hợp cho những ứng viên muốn tìm công việc gắn bó lâu dài
Cơ hội được phát triển thêm năng lực và kinh nghiệm tại Công ty bao bì cao cấp, nhiều đãi ngộ khác ngoài lương.