- Xuất hóa đơn, xuất hàng hóa bán ra trung tâm.
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT và bảng kê đầu vào, đầu ra.
- Lập, kiểm tra và phân tích các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ.
- Tập hợp các khoản chi để làm cơ sở tính giá thành cho sản phẩm.
- Hạch toán chi tiết doanh thu, sắp xếp chi phí chung.
- Một số công việc khác do quản lý giao.
- Xuất hóa đơn, xuất hàng hóa bán ra trung tâm.
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT và bảng kê đầu vào, đầu ra.
- Lập, kiểm tra và phân tích các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ.
- Tập hợp các khoản chi để làm cơ sở tính giá thành cho sản phẩm.
- Hạch toán chi tiết doanh thu, sắp xếp chi phí chung.
- Một số công việc khác do quản lý giao.
- Xuất hóa đơn, xuất hàng hóa bán ra trung tâm.
- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán.
- Kiểm tra, đối chiếu hóa đơn GTGT và bảng kê đầu vào, đầu ra.
- Lập, kiểm tra và phân tích các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, tình hình thực hiện kế hoạch theo định kỳ.
- Tập hợp các khoản chi để làm cơ sở tính giá thành cho sản phẩm.
- Hạch toán chi tiết doanh thu, sắp xếp chi phí chung.
- Một số công việc khác do quản lý giao.