MỤC ĐÍCH CỦA VAI TRÒ
• Hỗ trợ bộ phận tài chính bằng cách quản lý các công việc kế toán hàng ngày
• Lập các bút toán kế toán hàng ngày và báo cáo định kỳ cho các cơ quan có thẩm quyền (Cơ quan Thuế, Cơ quan Thống kê, Ngân hàng, v.v.) một cách chính xác và kịp thời
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
• Kiểm tra hợp đồng đầu vào và đầu ra
• Lập hóa đơn đầu vào và đầu ra
• Nhập liệu vào MISA
• Thực hiện thanh toán, chứng từ tiền mặt, thu ngân
• Lập danh sách giờ và thưởng thêm
• Tính toán và xuất hóa đơn
• So sánh báo cáo phải thu, phải trả của khách hàng và nhà cung cấp
• Cung cấp thông tin theo yêu cầu
• Lập báo cáo thống kê hàng tháng
• Lập báo cáo thuế hàng quý
• Kiểm tra một số tài khoản
• Cập nhật chi phí chung
• Đảm nhận các nhiệm vụ hành chính khác nhau cho bộ phận kế toán, chẳng hạn như đặt hàng cho các bộ phận khác
• Cập nhật giấy phép cho các công ty tương ứng
• Lưu chứng từ kế toán, sao kê ngân hàng và cập nhật số tiền hàng ngày
• Lập danh sách và thanh toán chuyển khoản cho nhà cung cấp, tạm ứng chuyển khoản cho nhân viên, thuế TNCN và đóng góp bảo hiểm xã hội
• In tài khoản
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Tài chính