− Kiểm soát và thực hiện thủ tục nhập xuất tồn kho.
− Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ trước khi thực hiện nhập/xuất kho.
− Lập đầy đủ và kịp thời các chứng từ khi phát sinh nghiệp vụ xuất, nhập hàng hóa, vật tư...
− Phối hợp với thủ kho trong việc kiểm soát xuất, nhập kho, xưởng
− Quản lý thu chi tại kho, xưởng, nộp tiền về công ty khi phát sinh đơn hàng thanh toán tiền mặt tại kho, xưởng.
− Trực tiếp tham gia kiểm đếm khi nhập, xuất hàng hóa, vật tư và ghi chép sổ sách theo quy định, xác nhận kết quả kiểm đếm và lập báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày.
− Thường xuyên kiểm tra, đối chiếu số liệu nhập – xuất – tồn kho với Thủ kho, bộ phận chứng từ và kế toán trên công ty để đảm bảo Số lượng, tình trạng hàng hóa, vật tư sổ sách, phần mềm kế toán đúng với thực tế.
− Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất).
− Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định.
− Đảm bảo hàng hóa đúng số lượng và chất lượng trong suốt quá trình xuất, nhập, tồn.
− Chấm công, tính lương cho Bộ phận.
− Các công việc khác theo yêu cầu và phân công của quản lý.