• Theo dõi, quản lý các dự án cho doanh nghiệp
• Tổng hợp chi phí vật tư, nhân công và các chi phí khác, lên báo cáo giá vốn công trình.
• Tính toán chi phí và phân chia cụ thể của từng loại nguyên vật liệu đầu vào, sắp xếp theo từng hạng mục cụ thể.
• Theo dõi các khoản chi phí theo từng giai đoạn và tiến độ dự án đang triển khai.
• Xác định tính chính xác của các chứng từ kế toán trước khi hạch toán.
• Thống kê, theo dõi công nợ của khách hàng, làm các văn bản đối chiếu xác nhận công nợ
• Hạch toán thu chi và kiểm soát thu chi.
• Kiểm tra tính hợp lệ của Hóa đơn (mua vào), chứng từ trước khi làm thủ tục xuất/nhập hàng hóa vào kho.
• Đối chiếu số liệu và nhập liệu hàng hóa vào hệ thống.
• Làm báo cáo tồn kho, BC xuất nhập tồn.
• Thực hiện thu, chi, kiểm soát chứng từ,, tổng hợp dữ liệu mảng phụ trách bao gồm: Kiểm tra, soát xét chứng từ thanh toán trình lãnh đạo phê duyệt. Đảm bảo tất cả các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến Nhập - Xuất vật tư được hạch toán đầy đủ, chính xác và kịp thời.
• Lưu trữ các chứng từ kế toán liên quan đến phần hành công việc.
• Và các yêu cầu công việc khác của nghiệp vụ kế toán và cấp trên.