Mô tả công việc:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7 ( từ 8h đến 12h – 13h đến 17h).
· Tiếp nhận và kiểm tra nội dung hợp đồng bán hàng, bao gồm các thông tin về khách hàng, điều khoản, hình thức thanh toán,...
· Tạo, thêm mã đối tác, mã khách hàng vào hệ thống hoặc các sổ sách có liên quan nếu họ là thành viên mới
· Theo dõi, giám sát và ghi nhận những diễn biến phát sinh tăng giảm công nợ phải thu theo ngày, tháng, quý và năm
· Hạch toán các khoản giảm trừ công nợ mà khách hàng được hưởng thông qua hợp đồng, các chính sách kinh doanh của doanh nghiệp
· Thực hiện đối chiếu công nợ với mỗi khách hàng, sau đó chốt số liệu công nợ thông qua biên bản đối chiếu công nợ của doanh nghiệp
· Lập báo cáo tổng hợp số công nợ phải thu theo yêu cầu của cấp trên
· Xây dựng kế hoạch thu hồi công nợ khi đến hạn, tham mưu, đề xuất với ban lãnh đạo về những biện pháp giải quyết những công nợ khó đòi
· Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh để thu hồi công nợ.
( Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).