- Kiểm kê rà soát các đơn bán hàng (Sales order).
- Xuất hóa đơn theo yêu cầu để giao khách hàng và bảng kê đi kèm hóa đơn, đảm bảo đúng và đầy đủ thủ tục chứng từ.
- Theo dõi và hạch toán các đơn bán hàng của từng kênh.
- Hạch toán chi tiết từng loại doanh thu, công nợ phải thu phát sinh tại từng bộ phận.
- Cập nhật dữ liệu hóa đơn GTGT bán hàng trên bảng kê đầu ra.
- Cập nhật dữ liệu các hợp đồng kinh tế đầu ra phát sinh: tên khách hàng, dịch vụ, số tiền đặt cọc, thời hạn thanh toán, thanh lý hợp đồng kinh tế.
- Tổng hợp và đối chiếu doanh thu theo từng kênh bán hàng phát sinh trong tháng so với hệ thống phần mềm.
- Gửi đối chiếu công nợ từng khách hàng cuối tháng tới bộ phận thu hồi công nợ.
- Tổng hợp và đối chiếu số lượng hàng hóa bán ra với bảng kê bán hàng của bộ phận bán hàng. Tìm ra nguyên nhân sai lệch và báo cáo kế toán trưởng kịp thời.
- Lập báo cáo quản trị công nợ phải thu và Doanh thu bán hàng theo yêu cầu.
- Các công việc khác được cấp trên giao.