- Cập nhật các chương trình bán hàng của Công ty để xuất hóa đơn: kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm, chính sách bán hàng cho từng khách hàng, lấy đó làm căn cứ để xuất hóa đơn...
- Kiểm tra các chương trình trả thưởng sau bán hàng, phân bổ các khoản chi phí bán hàng theo sự phân công.
- Thu thập thông tin về khoản nợ, thông tin khách hàng phục vụ cho công tác thu hồi nợ.
- Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ, đề xuất các giải pháp thu hồi công nợ hiệu quả.
- Thực hiện các tác nghiệp để thu hồi nợ (điện thoại, gửi văn bản, gặp mặt khách hàng trực tiếp,...)
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những vướng mắc của khách hàng trong khi giải quyết các khoản phải thu.
- Phối hợp và đề xuất với Kế toán trưởng những giải pháp để giải quyết nợ xấu hoặc những trường hợp đặc biệt.
- Báo cáo về công tác thu hồi nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo trực tiếp