MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Làm việc từ 8h – 17h, từ T2-T7
– Quản lý công tác hành chính
– Tổ chức điều hành, bố trí nhân sự, lập kế hoạch triển khai thực hiện các công việc và hoạt động liên quan đến mảng hành chính quản trị.
– Quản lý và kiểm soát việc thực hiện cung cấp các dịch vụ hành chính
– Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ và điều phối hỗ trợ hậu cần.
– Đề xuất nâng cấp, sửa chữa ngay trang thiết bị văn phòng bị lỗi, thanh lý, điều chuyển công cụ dụng cụ, tài sản phù hợp mục đích.
– Giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính, an ninh, an toàn.
– Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược sản xuất, kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty.
– Phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự.
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
– Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống Đánh giá Hiệu quả làm việc (KPI) và Đánh giá Năng lực nhân viên.
– Hoàn thiện và thực thi hệ thống Lương – Thưởng – Phúc lợi dài hạn, cạnh tranh theo hiệu quả công việc. Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình.