1. Thực hiện công tác lễ tân
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết; Trực tại khu vực bàn Lễ tân
- Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện, các dự án (nếu có),…
- Nghe và chuyển điện thoại theo yêu cầu
- Đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu khách đến làm việc
- Tiếp nước các cuộc họp của Ban Lãnh đạo và đối tác khi được yêu cầu
- Theo dõi, tổng hợp công làm việc hàng tháng cho toàn bộ Công ty
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Tòa nhà làm việc của Công ty khi cần thiết.
2. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ…
- Nhận đề xuất mua từ các phòng ban, lên kế hoạch và lập yêu cầu mua hàng
- Nhận hàng, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… theo định mức mà Công ty quy định
- Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho quản lý trực tiếp hàng tháng
- Đề xuất mua (nếu cần thiết) đối với các loại văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… số lượng còn ít nhưng có xu hướng cần sử dụng nhiều.
3. Quản lý, điều phối xe văn phòng
- Tiếp nhận đề xuất sử dụng xe của các phòng ban và điều phối xe cho phù hợp
- Theo dõi lịch trình đi - về của các xe, chốt số Km hàng ngày
- Làm tạm ứng tiền xăng xe cho Lái xe và các thủ tục kèm theo
- Xếp lịch trực ngày cuối tuần cho các Lái xe
- Theo dõi thời hạn bảo dưỡng của các xe văn phòng và đôn đốc Lái xe về việc bảo dưỡng xe văn phòng.
4. Hỗ trợ Văn thư
- Quản lý con dấu theo quy định của Công ty, kiểm tra thể thức văn bản trước khi đóng dấu
- Thông báo phát hành các văn bản, tài liệu của Công ty đến người nhận
- Quản lý công văn, tài liệu đến - đi
- Lưu trữ, bảo quản, sắp xếp khoa học tài liệu của Công ty được lưu tại Văn thư
- Cung cấp các tài liệu lưu tại Văn thư cho các cá nhân, phòng ban khi có yêu cầu để phục vụ công việc
- Soạn thảo văn bản khi được yêu cầu
- Photo, scan tài liệu của Công ty khi được yêu cầu
- Các công việc khác của Văn thư được cấp trên yêu cầu.
5. Công tác hành chính
- Thực hiện các thủ tục hành chính phục vụ cho CBNV đi công tác (điều xe, đặt vé máy bay, phòng ở, làm visa, viết giấy giới thiệu…)
- Chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cần thiết phục vụ cho việc họp.