1. Quản lý hành chính
- Mua sắm văn phòng phẩm và các trang thiết bị khác.
- Quản lý và theo dõi việc cấp phát trang thiết bị công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm cho nhân viên trên toàn hệ thống.
- Chịu trách nhiệm trong việc xử lý các sự cố của trang thiết bị tài sản.
- Tiếp nhận, phân loại công văn đi - đến và chuyển giao đến các bộ phận phòng ban có liên quan
- Quản lý con dấu của Công ty, vào sổ, đóng dấu, ghi số và lưu trữ công văn nội bộ, công văn đi – đến
- Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị trực thuộc đến khi hoàn tất, có báo cáo
- In ấn các tài liệu cần thiết, sao chụp và phân phối tài liệu theo yêu cầu của theo yêu cầu của các phòng ban hoặc lãnh đạo công ty
- Thanh toán các chi phí hành chính của văn phòng.
- Quản lý giờ giấc làm việc của nhân sự toàn công ty gồm: Chấm công, kỷ luật văn phòng, ý thức, …
- Quản lý vệ sinh văn phòng
2. Lễ tân
- Bao quát văn phòng, tiếp đón khách đến làm việc tại văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
- Hỗ trợ đón khách giúp các phòng ban
- Các công việc khác trong quá trình trao đổi, phỏng vấn.