- Tổng hợp và kiểm tra toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong doanh nghiệp.
- Hạch toán kế toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ kế toán vào phần mềm kế toán.
- Theo dõi, đối chiếu và kiểm tra số liệu giữa các phần hành kế toán (kế toán kho, công nợ, thu – chi...).
- Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm): Bảng cân đối kế toán, báo cáo KQKD, báo cáo lưu chuyển tiền tệ,...
- Lập và nộp các báo cáo thuế (GTGT, TNCN, TNDN…) đúng hạn.
- Thực hiện kiểm tra, phân tích số liệu kế toán; báo cáo tình hình tài chính, dòng tiền cho cấp quản lý.
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, đối tác khi có phát sinh.
- Kiểm soát, rà soát chứng từ kế toán, hồ sơ thanh toán đảm bảo tính hợp lý, hợp lệ và hợp pháp.
- Hướng dẫn, kiểm tra và hỗ trợ các kế toán viên phần hành khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng/Giám đốc.