Hành chính - Văn phòng:
- Trực tổng đài điện thoại theo hướng dẫn.
- Tiếp khách và hướng dẫn khách đến công ty giao dịch.
- Quản lý vật dụng văn phòng, vật tư vệ sinh, đồng phục.
- Quản lý, lưu trữ toàn bộ tài liệu, hồ sơ hành chính.
- Cập nhật chi phí văn phòng liên quan đến công tác hành chính.
- Kiểm soát, thanh toán các chi phí hành chính (điện, nước, điện thoại, thuê văn phòng...).
- Soạn thảo văn bản quy định, chính sách, nội quy, chế độ lương thưởng cho nhân viên.
- Đặt lịch công tác cho Ban Giám đốc và nhân sự theo chỉ định (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay...).
- Tiếp nhận, xử lý công văn, giấy tờ đi - đến.
- Hỗ trợ bố trí, điều phối, tiếp nhận hàng hóa.
2. Nhân sự Tuyển dụng:
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ Ban Giám đốc, xây dựng mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên theo yêu cầu.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Quản lý và theo dõi hợp đồng lao động (HĐLĐ) nhân viên.
- Thực hiện chấm công, (không làm BHXH, có người phụ trách)
3. Đối ngoại:
- Thực hiện công tác công chứng, chứng thực, liên hệ các cơ quan nhà nước làm giấy đăng ký kinh doanh, chứng nhận mẫu dấu, visa, chuẩn bị hồ sơ năng lực, dự thầu.
- Thực hiện các thủ tục khác (nếu có) với cơ quan nhà nước, đối tác và bên thứ ba khác (nếu có) theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
4. Sự kiện & Hoạt động nội bộ:
- Hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Báo cáo công việc tồn đọng hàng ngày theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ các khâu/ bộ phận khác khi có đơn hàng lớn và quan trọng theo yêu cầu điều phối nhân sự tự Phòng HCNS/ Trưởng bộ phận/ Ban lãnh đạo Công ty (tỷ lệ thời gian hỗ trợ chiếm 10- 30%/ năm/ tổng thời gian làm việc).
- Một số công việc khác (nếu có) theo yêu cầu và sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.