I. Khối nhà hàng
– Giám sát, kiểm soát hoạt động tại nhà hàng.
– Kiểm soát doanh thu và chi phí của các chi nhánh thông qua hệ thống bán hàng và hệ thống camera.
– Đưa ra các phương án cải tiến và phối hợp các bộ phận liên quan triển khai thực hiện.
– Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý các sự cố phát tại Khối văn phòng & khối Nhà hàng.
– Hỗ trợ ghi chép, triển khai thực hiện các hồ sơ khi đánh giá tiếp đoàn (Sổ 3 bước, hồ sơ nguồn gốc nguyên vật liệu, hiệu chuẩn thiết bị,..).
– Chịu trách nhiệm test mẫu, hiệu chuẩn các thiết bị định kỳ theo quy định.
– Hỗ trợ các giấy tờ, hồ sơ tại chi nhánh liên quan đến ATTP.
– Phối hợp hỗ trợ giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến vấn đề chất lượng.
– Kiểm soát chi nhánh về các vấn đề liên quan đến ATVSTP.
– Thực hiện các công việc khác được phân công của Trưởng phòng.
II. Khối văn phòng
– Kiểm soát công việc hàng ngày của nhân viên.
– Kiểm soát, đôn đốc các công việc phát sinh.
– Kiểm soát chi phí khối văn phòng.
– Cảnh báo các rủi ro từ doanh thu, chi phí của khối nhà hàng và văn phòng.
– Báo cáo công việc với quản lý trực tiếp.
– Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
– Đề xuất cải tiến và các biện pháp khắc phục lỗi hệ thống.
THỜI GIAN
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Từ 8:30-12:00 , 13:30 - 17:30)