1. Xây dựng Tài chính & kế toán. Quy trình và thủ tục kế toán cho công ty mới.
2. Hoạt động kiểm soát hàng ngày của Kế toán để tuân thủ VAS &, Quy trình thuế.
3. Lập đầy đủ các báo cáo thuế (GTGT, TNDN, WHT ...) nộp Cục thuế.
4. Lập dự báo dòng tiền hàng tuần / hàng tháng.
5.Làm việc với ngân hàng để bắt kịp với yêu cầu hoạt động công ty.
6. Kiểm tra & xác minh tất cả các chứng từ thanh toán trước khi được phê duyệt từ Ban giám đốc.
7. Đảm bảo các quy trình tổng kết và báo cáo cuối tháng hoàn thành đúng thời hạn.
8. Lập, xem xét và phân tích tất cả các biến động trong báo cáo tài chính.
9. Đảm bảo các báo cáo được trình với độ chính xác cao, tuân thủ VAS kịp thời.
10. Xem xét hợp đồng mua hàng và hóa đơn mua, hóa đơn bán hàng và hợp đồng mua bán.
11. Đảm bảo hoạt động hàng ngày của chức năng tài chính kế toán được thông suốt.