- Thực hiện và duy trì hệ thống thông tin kế toán, hệ thống báo cáo kế toán, khai thuế....
- Phân tích và kiểm tra số liệu
- Đối chiếu chi phí thực và chi phí dự toán, phân tích chênh lệch.
- Quản lý kho hàng, đơn hàng, công nợ.
Nhân sự:
- Quản lý các vấn đề nhân sự của công ty: tuyển dụng, quy định, tiền lương, nghỉ phép ...
- Lập và cập nhật các chính sách, quy định mới về nhân sự.
- Lập các quy định hợp pháp liên quan đến vấn đề nhân công (gồm hợp đồng lao động, lương thưởng, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế, quyết định tuyên dương, khen thưởng…)
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Biên soạn lại các quy định về an toàn, vệ sinh, lao động và huấn luyện cho nhân viên.
- Quản lý cơ sở vật chất trong công ty.
- Cập nhật, thông báo và tư vấn cho ban lãnh đạo công ty áp dụng các quy định của chính phủ Việt Nam vào hoạt động công ty.
- Tư vấn ban giám đốc về các quy định hành chính.
- Giám sát và mua mới các vật dụng cần thiết.
- Hỗ trợ các phòng ban khác về vấn đề hành chính.
- Giám sát các hoạt động hành chính khác.
Dịch vụ khách hàng:
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng
* Lập kế hoạch, Báo cáo công việc hàng ngày/ tuần/ tháng