I. Quản lý chung công việc kế toán:
- Kiểm tra chứng từ phát sinh và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra công nợ phải thu, phải trả và liên hệ với công ty nước ngoài
- Thực hiện quản lý và theo dõi tài sản cố định, công cụ dụng cụ
- Kiểm tra và lập báo cáo tài chính tổng hợp hàng tháng
- Kiểm tra, theo dõi hợp đồng liên quan
- Cập nhật dữ liệu kế toán tài chính ( thực hiện các bút toán điều chỉnh khác nếu cần) lập báo cáo tài chính đảm bảo hợp lý, hợp lệ và theo qui chế tài chính công ty
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu
II. Kế toán thuế:
- Kế toán thuế: kiểm tra hóa đơn mua vào, bán ra đảm bảo chính xác, tuân thủ luật thuế, kế toán và các luật khác có liên quan;
- Nghiên cứu thủ tục kinh doanh để tối ưu hóa thuế cũng như tuân thủ các quy định thuế hiện hành;
- Quản lý đăng ký thuế cho các chi nhánh mới thành lập;
- Chuẩn bị và lập báo cáo VAT,PIT, CIT, FCT, BCTC, và báo cáo thuế liên quan khác;
- Đảm bảo thời hạn của các báo cáo ( bao gồm cả báo cáo thuế);
- Liên hệ và giải trình với cơ quan thuế khi cần.
III. Báo cáo công việc khác:
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo định kỳ tuần/ tháng/ quý hoặc khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.