+ Cập nhật, hạch toán và theo dõi thu chi
+ Thu thập hóa đơn, chứng từ và theo dõi chi phí sản xuất các dự án
+ Lập báo cáo doanh thu, chi phí, lợi nhuận và phân bổ lợi nhuận từng dự án sau khi thực hiện xong cho Giám đốc.
+ Theo dõi doanh thu, chi phí khác khi có phát sinh.
+ Chấm công, lập bảng lương cơ bản, lương theo dự án và thưởng hàng tháng.
+ Theo dõi và cập nhật công nợ phải thu, công nợ phải trả lên todoist
+ Làm hợp đồng, hồ sơ thanh toán và các giấy tờ liên quan khác từng đợt cho khách hàng khi có yêu cầu.
+ Làm hóa đơn, biên nhận gửi khách hàng khi có yêu cầu.
+ Xuất hóa đơn
+ Lập và gửi Phiếu yêu cầu, NDA (Thoả thuận bảo mật thông tin), Hợp đồng theo biểu mẫu của Công ty cho các nhà cung cấp dịch vụ theo từng dự án.
- Thuế:
+ Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, chi phí trả trước, trích trước chi phí.
+ Phân bổ lương cho toàn công ty theo thuế, khai báo và thực hiện các nghiệp vụ BHXH
+ Kê khai thuế GTGT và báo cáo thuế định kỳ hàng quý, hàng năm.
+ Kiểm soát công nợ phải thu khách hàng, phải trả nhà cung cấp theo số liệu thuế.
+ Kiểm soát và lưu giữ sổ chi tiết và in sổ tổng hợp cho toàn công ty
+ Kiểm soát tài sản cố định, CCDC, trực tiếp theo dõi, lập, quản lý tài sản, CCDC
+ Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNCN, TNDN năm và các báo cáo giải trình chi tiết khi có yêu cầu.
+ Giải trình toàn bộ số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu.