- Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán. Cập nhật, theo dõi tình hình sử dụng trao đổi hóa đơn;
- Thực hiện các loại Báo cáo thuế: Thuế GTGT, TNDN, TNCN, báo cáo tài chính và báo cáo sử dụng hóa đơn. Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất;
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế của công ty;
- Kết hợp cùng với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán;
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất;
- Kiểm tra đối chiếu biên bản trả, nhận hàng để điều chỉnh doanh thu báo cáo thuế kịp thời khi có phát sinh;
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty