CÔNG NỢ PHẢI THU: 1
- Báo cáo, theo dõi công nợ phải thu, đặt cọc của Khách hàng. Cập nhật, tổng hợp, theo dõi điều kiện thanh toán Khách hàng trên hợp đồng. Báo cáo tổng hợp công nợ phải thu Khách hàng. Xác nhận, đối chiếu công nợ với Khách hàng.
- Cập nhật tỷ lệ thu nợ. Lên kế hoạch thu hồi nợ. Phối hợp với các bên liên quan để xử lý/thu hồi công nợ khó đòi.
- Theo dõi, hạch toán & đối chiếu doanh thu bán hàng ghi nhận trong kỳ. Tiến hành xuất hóa đơn cho Khách hàng. Tổng hợp bảng kê đầu ra phục vụ công tác báo cáo thuế.
- Theo dõi kiểm tra hợp đồng đầu ra. Hoàn thiện hồ sơ chứng từ theo quy định thuế & quy định Công ty. Tiến hành lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định.
- Phụ trách hạch toán/ghi nhận nghiệp vụ phát sinh, chốt số liệu chi tiết tài khoản phụ trách theo quy định. Kiểm soát hàng hóa xuất kho phục vụ hoạt động SXKD.
CÔNG NỢ PHẢI TRẢ: 1
- Báo cáo, theo dõi công nợ phải trả, đặt cọc cho người bán. Cập nhật, tổng hợp, theo dõi điều kiện thanh toán cho NCC trên hợp đồng. Báo cáo tổng hợp công nợ phải trả NCC. Xác nhận, đối chiếu công nợ với NCC.
- Lập báo cáo dự chi theo công nợ NCC. Kiểm tra và đảm bảo chứng từ, theo dõi, ghi nhận công nợ, chi phí theo quy định, lên lịch thanh toán đúng hạn và quản lý thời hạn thanh toán đúng quy trình công ty.
- Kiểm tra, xử lý Hồ sơ thanh toán từ các phòng ban theo quy định. Cập nhật phát sinh tiền mặt, ngân hàng theo phần hành phụ trách.
- Tổng hợp, theo dõi, bổ sung, quản lý Hợp đồng đầu vào. Hoàn thiện hơp đồng và các chứng từ quy định theo hợp đồng. Tiến hành lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định.
- Hạch toán, ghi nhận các nghiệp vụ kế toán phát sinh. Chịu trách nhiệm chốt sổ tài khoản phụ trách theo quy định.
- Kiểm soát hàng hóa nhập kho. Báo cáo nhập – xuất – tồn. Lên kế hoạch nhập mua hàng hóa theo kế hoạch từ Phòng ban.