1.Phát hành hóa đơn VAT hoa hồng và phụ phí khác
- Dựa vào báo cáo bán hàng trong kì và báo cáo phụ thu nhà cung cấp để chuẩn bị dữ liệu, ghi nhận doanh thu cung cấp dịch vụ trên phần mềm SAP
- Tạo lập và gửi hóa đơn cho nhà cung cấp
2. Thực hiện quy trình thanh toán cho nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề liên quan
- Giám sát thông tin thanh toán của nhà cung cấp
- Thực hiện đóng kì bán hàng và đăng kí thanh toán trên hệ thống Netshopping
- Tạo lập báo cáo thanh toán, báo cáo từ Netshopping về thanh toán cho nhà cung cấp và biên bản cấn trừ công nợ
- Chuẩn bị đề nghị thanh toán
- Giao tiếp, trao đổi với nhà cung cấp thông qua điện thoại, thư, thư điện tử, trực tiếp
- Tìm hiểu và giải quyết các yêu cầu của nhà cung cấp
3. Thực hiện hoàn tiền cho khách hàng
- Kiểm tra, chuẩn bị đề nghị thanh toán và thay đổi trạng thái trên Netshopping cho yêu cầu hoàn tiền cho khách hàng từ bộ phận Chăm sóc khách hàng
4. Kiểm tra và lưu trữ hóa đơn VAT.
- Nhận và kiểm tra hóa đơn VAT từ kho gửi về
- Điều tra và giải quyết các vấn đề sai khác giữa hóa đơn VAT nhận được và hệ thống
- Lưu hóa đơn VAT
5. Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên