- Nhận chỉ tiêu doanh số từ cấp trên.
-Phát triển thị trường: Duy trì hệ thống phân phối đại lý sẵn có; xây dựng kế hoạch và tổ chức tìm kiếm, phát triển hệ thống khách hàng mới trong phạm vi khu vực thị trường được giao nhằm đạt được chỉ tiêu.
-Chịu trách nhiệm nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, hàng hóa trong khu vực thị trường được giao.
-Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan đến kỹ thuật cho khách hàng.
-Tư vấn thuyết phục khách hàng để ký hợp đồng và bám sát quá trình thực hiện hợp đồng.
-Làm báo giá, Soạn thảo hợp đồng bán hàng.
-Phối hợp với phòng kế toán để quản lý và thu hồi công nợ.
-Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của Công ty đưa ra.
-Thực hiện báo cáo về tiến độ, kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp.
-Tìm hiểu thông tin về các đối thủ cạnh tranh.
-Theo dõi tiến độ và triển khai thực hiện các đơn đặt hàng.
-Phát triển, chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng