– Thu thập xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh ,
– Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
– Lập báo cáo dự kiến thu chi hàng tuần, tháng, cân đối tài chính.
– Phối kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để theo dõi, đối chiếu công nợ, hàng tồn kho theo định kỳ.
– Tính toán và phân bổ chính xác, đúng đối tượng các khoản tiền lương, khoản trích BHXH, BHYT,
– Thực hiện kê khai và nộp thuế (Thuế GTGT, TNDN, TNCN, Thuế môn bài…) theo quy định của luật thuế hiện hành.
– Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của quản lý: Báo cáo quản trị ( Báo cáo tài chính, báo cáo tổng chi phí,doanh thu….)
– Cuối năm lập báo cáo tài chính, in và đóng sổ theo quy định.
– Thực hiện các công việc nội bộ khác theo yêu cầu của tính chất công việc.
– Chịu sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.