1. Công việc hành chính
- Thực hiện soạn thảo, quản lý các văn bản : quyết định, thông báo , công văn…
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm;
- Làm thủ tục thanh toán hàng tháng : xăng xe, điện thoại , chuyển phát nhanh…
- Kiểm soát , trình ký đề xuất của các siêu thị thành viên: mua sắm, xăng xe, đề xuất nhân sự…
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
2. Công việc nhân sự
- Quản lý hồ sơ nhân sự trong công ty, đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác cho toàn hệ thống.
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó..
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho nhân viên ban điều hành, rà soát công lương hàng tháng của các siêu thị thành viên
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc