- Lập kế hoạch thu chi tài chính ngày, tuần, tháng;
- Thực hiện, cân đối, kiểm soát thu chính tài chính hàng ngày;
- Lập báo cáo thu chi tài chính ngày, tuần, tháng;
- Tiếp nhận, kiểm tra, duyệt chứng từ thu chi hàng ngày trước khi trình CBQL;
- Dự báo tài chính và tham mưu phương án cho lãnh đạo;
- Thực hiện công việc kế toán ngân hàng gồm: làm bảo lãnh, cam kết, xác nhận các loại;
- Chuẩn bị, thực hiện hồ sơ giải ngân, giải tỏa, ký quỹ ngân hàng;
- Trực tiếp đàm phán, làm việc ngân hàng để thực hiện công việc;
- Lập kế hoạch và báo cáo thu, chi tài chính ngân hàng tuần, tháng;
- Chủ động đốc thúc các bộ phận khác cung cấp chứng từ để thực hiện các CV liên quan để thực hiện công việc.