- Quản lý, tuyển dụng và phát triển nhân viên thuộc cửa hàng mình phụ trách;
- Đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình vận hành tại tất cả các hạng mục trong cửa hàng mình phụ trách;
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột;
- Quản lý các hàng hóa, đồ chơi, thiết bị máy móc phục vụ cho khu vui chơi;
- Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người chịu trách nhiệm để đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, thiết bị vận hành tốt trong khu vui chơi;
-Chịu trách nhiệm kiểm kê, lên đơn hàng về tất cả hàng hóa;
-Hướng dẫn phụ huynh, trẻ em khi tham gia vui chơi tại khu vui chơi;
- Chịu trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng (theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số) và làm báo cáo hàng tuần gửi Giám Sát Bán Hàng;
- Chịu trách nhiệm quản lý chuyên cần cho nhân viên và số giờ công làm việc thực tế tại cửa hàng;
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt;
- Triển khai các hoạt động, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng đến nhân viên cửa hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi;
-Thực hiện các biên pháp đối ứng hợp lý với các sự cố, xử lý khiếu nại xảy ra bên trong cửa hàng, trong trường hợp không thể tự đánh giá, phải xin ý kiến cấp giám sát;
-Tham gia vào các hội nghị họp bàn với khách thuê trung tâm và chủ đầu tư trong tư cách là quản lý cửa hàng, đảm bảo hoạt động đối thoại diễn ra thuận lợi;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp giao.