Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình từ khi thành lập năm 2000 đến nay đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường, trở thành nhà cung cấp phụ gia và nguyên liệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Ba Đình rất phong phú, đa dạng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất như bánh, kẹo, thạch, nước giải khát, kem, nước mắm, nước tương, mỳ ăn liền, chế biến thực phẩm, dược phẩm, thức ăn chăn nuôi,…
Khách hàng của chúng tôi phủ rộng khắp cả nước, trải dài suốt ba miền Bắc Trung Nam với hầu hết là các nhà máy sản xuất thực phẩm có quy mô lớn. Đối tác của chúng tôi là các nhà sản xuất phụ gia và nguyên liệu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới.
Với phương châm “LUÔN SÁNG TẠO ĐỂ LÀ NGƯỜI DẪN ĐẦU”, sứ mệnh của Ba Đình là luôn tìm kiếm những GIẢI PHÁP mới và HƯỚNG ĐI mới dựa trên nền tảng kinh doanh bền vững lâu dài để mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn hảo.
TẦM NHÌN : BFC trở thành thương hiệu tin cậy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nguyên liệu và phụ gia thực phẩm với cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trách n
SỨ MỆNH : Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành bạn đồng hành đến thành công của khách hàng bằng cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, an toàn cho cộng đồng, trở thành điểm tựa tỏa sáng tài năng cho thành viên Công ty.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Khách hàng là trung tâm : BFC trở thành thương hiệu tin cậy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực nguyên liệu và phụ gia thực phẩm với cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trách nhiệm xã hội.
2. Trách nhiệm : Chủ động và nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ được giao và chịu trách nhiệm về những gì đã làm nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho Công ty và khách hàng.
3. Trung thực : Là yếu tố quan trọng thúc đẩy mối quan hệ tin cậy trong công việc với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác. Chúng tôi luôn tôn trọng sự thật, không xuyên tạc sự thật gây tổn hại đến người khác.
4. Hợp tác : Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, khách hàng hoàn thành các mục tiêu chung. Bổ trợ những ưu, khuyết điểm của các thành viên trong cùng một nhóm - Kết quả đầu ra của nhóm này là dữ liệu đầu vào của nhóm kế tiếp.
5. Tính hệ thống : Hành động dựa trên chiến lược, mục tiêu của Công ty. Các bộ phận hoạt động theo mô hình quản trị và phân quyền rõ ràng để đảm bảo sự nhất quán và thay đổi linh hoạt với tác động của môi trường kinh doanh.
6. Sáng tạo : Nghĩ khác, tìm kiếm, phát triển cách thức hiện thực hóa ý tưởng mới, giải pháp mới nhằm giải quyết công việc hiệu quả hơn và tạo ra sản phẩm, dịch vụ khác biệt.
NĂNG LỰC CỐT LÕI
1. Hỗ trợ phát triển ý tưởng , hoàn thiện sản phẩm : Chúng tôi luôn tìm kiếm những nguyên liệu, phụ gia cũng như công nghệ mới nhất từ các nhà cung cấp hàng đầu khu vực và thế giới, đồng hành cùng khách hàng trong việc phát triển sản phẩm để trở nên khác biệt trong tình hình thị trường luôn luôn có sự thay đổi.
Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của BFC quan tâm đến từng thành phần để đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao, an toàn và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
2 Dịch vụ khách hàng : Đội ngũ nhân viên đông, am hiểu thị trường, với khả năng chuyên môn cao có thể cung cấp các dịch vụ (tư vấn xu hướng nguyên vật liệu, sản phẩm, thị trường) đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
3. Phân phối độc quyền :
Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền cho các nhà sản xuất hàng đầu khu vực và thế giới tại Việt Nam cho các dòng sản phẩm: Tăng hương HD, Chiết xuất nấm men, Gia vị xúc xích...
Với năng lực phân phối, uy tín và danh tiếng trong suốt 20 năm qua, ngày càng nhiều các nhà sản xuất lớn trên thế giới đề nghị BFC hợp tác phân phối độc quyền cho các sản phẩm thế mạnh của họ tại Việt Nam.