Công ty CP Global Online Branding (GOBRANDING) công ty có vốn đầu tư Nhật Bản,
hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát triển thương hiệu trực tuyến.
Đội ngũ lãnh đạo của công ty
Đội ngũ lãnh đạo của GOBRANDING là các chuyên gia tại Nhật Bản và Việt Nam, cùng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp dịch vụ trực tuyến, đặc biệt là Dịch vụ SEO.
Các chuyên gia Nhật Bản am hiểu sâu sắc những kỹ thuật công nghệ được áp dụng cho thị trường có sức cạnh tranh khủng khiếp của nước Nhật. Trong khi đó, chuyên gia Việt Nam nắm rõ tâm lý và xu hướng người dùng trực tuyến của nước mình. Với sự kết hợp này, GOBRANDING hoàn toàn có khả năng cung cấp cho khách giải pháp phù hợp nhất để mở rộng thị trường, gia tăng nguồn thu cho mọi doanh nghiệp Việt Nam.
DỊCH VỤ
Hiện tại công ty GOBRANDING chỉ tập trung vào cung cấp dịch vụ SEO.
Dịch vụ SEO là đưa website xuất hiện ở trang nhất Google bằng từ khóa, từ đó dẫn lối khách hàng truy cập vào trang web.
Chúng tôi chuyên thực hiện
-
Tư vấn SEO
-
Dịch vụ SEO
-
Viết nội dung website
Trong tương lai, khi khách hàng của GOBRANDING đã ổn định về mặt kinh doanh, có một lượng khách hàng thường xuyên và ổn định sau khi làm SEO, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng bạn trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp thành một thương hiệu trực tuyến dẫn đầu.
Chúng tôi ra đời từ…
cuộc gặp gỡ của 3 con người đến từ Việt Nam và Nhật Bản
– 2008 –
Anh Phan Trung Hiếu
Tháng 11/2008, anh Phan Trung Hiếu, giảng viên trẻ của Đại học Quốc gia Tp.HCM, cùng đoàn Việt Nam qua Nhật tham dự chương trình hợp tác đào tạo Kỹ sư CNTT Nhật Bản. Tại đây, anh được gặp gỡ nhiều bạn bè, chuyên gia CNTT ở Nhật, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Myanma, Philippin, Mông Cổ…và tham quan các doanh nghiệp CNTT hàng đầu của Nhật Bản.
Trở về Việt Nam, anh thực hiện triển khai chương trình đào tạo chuẩn Kỹ Sư CNTT của Nhật Bản cho sinh viên thuộc ĐHQG Tp.HCM và chủ trì tổ chức hội thảo “Đào Tạo Nguồn Nhân Lực Công Nghệ Thông Tin Đạt Chuẩn Quốc Tế” tại trường ĐHQG Tp.HCM với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, trong đó JETRO – tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản là đơn vị phối hợp thực hiện.
– 2009 –
Anh Koichiro Abe (bên phải)
Tiếp nối sau đó, trong quá trình tìm kiếm và mở rộng quan hệ với các đối tác Nhật Bản, anh Hiếu đã gặp anh Koichiro Abe, một chuyên gia về kết nối đầu tư thương mại Nhật Bản – Việt Nam. Anh Koichiro đánh giá rất cao tiềm năng phát triển CNTT của Việt Nam nói chung cũng như Tp.HCM nói riêng, anh Koichiro đã thực hiện nhiều chuyến thăm trường, gặp gỡ giáo viên và sinh viên …
– 2010 –
Anh Koichiro Abe và anh Eiji Shioda (bên trái)
Năm 2010, khi về Nhật Bản công tác, anh Koichiro trao đổi với anh Eiji Shioda – một chuyên gia trong dịch vụ SEO và phát triển thương hiệu trực tuyến tại Nhật về các chương trình anh Hiếu thực hiện.
Khi qua Việt Nam, anh Koichiro và anh Eiji đã cùng anh Hiếu gặp gỡ trao đổi về các chương trình đào tạo, hợp tác giữa Việt Nam – Nhật Bản, các phương án nâng cao năng lực của doanh nghiệp Việt Nam để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, phát triển thương hiệu nhằm xúc tiến thương mại giữa 2 nước.
Năm 2011, sau nhiều lần hợp tác dự án, anh Koichiro và anh Eiji hiểu rõ hơn về thị trường cũng như tiềm năng phát triển tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm của anh Eiji về lĩnh vực giúp website cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và mong muốn doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp cận nhà đầu tư từ Nhật Bản trong các chương trình mà anh Koichiro đang xây dựng.
Ba anh mong muốn hợp tác với nhau phát triển một công ty, giúp doanh nghiệp Nhật Bản có thể tìm thấy đối tác, cơ hội đầu tư tại Việt Nam thông qua Internet. Và cũng là cách để doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội được tìm thấy, tiếp cận đến khách hàng, nhà đầu tư đến từ Nhật Bản thông qua Internet, mà cụ thể là thông qua công cụ tìm kiếm Google.
Năm 2012, GOBRANDING được hình thành với tất cả các ý tưởng trên. Sự ra đời này góp phần kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản bằng Internet, và giúp các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác, khách hàng trên chính thị trường của mình.
GOBRANDING tự hào đã giúp cho doanh nghiệp tại Việt Nam tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và cải thiện, nâng cao uy tín thương hiệu trên trực tuyến.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Tư duy sáng tạo và sáng tạo không ngừng, luôn đặt câu hỏi “Còn cách nào làm tốt hơn không?”
-
Hướng trọng tâm đến khách hàng, đặt mình vào vị trí khách hàng và phục vụ khách hàng như chính mình.
-
Tinh thần đoàn kết – chuyên nghiệp vì mục tiêu phát triển bền vững.
-
Tinh thần làm hết sức – chơi hết mình, luôn nghiêm túc và hài hòa giữa công việc và niềm vui cuộc sống.
-
Sống trung thực, chân thành và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, công ty và xã hội.