Bảng mô tả công việc của nhân viên văn thư tổng hợp

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 969   |   Lượt tải: 46    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của nhân viên văn thư tổng hợp

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Nhiệm vụ, quyền hạn:

  • Làm tổng hợp, báo cáo, soạn thảo văn bản… liên quan đến công tác của Phòng.

  • Phân phối, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của Phòng theo đúng quy định của Cty.

  • Tìm kiếm thông tin trên Internet, giao dịch bằng E-mail, Fax… theo các phần việc được Trưởng Phòng phân công.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được Trưởng Phòng phân công.

  • Trực tiếp liên hệ với cán bộ phụ trách tại các đơn vị có liên quan trong công ty về các vấn đề liên quan đến việc triển khai các công việc mình phụ trách.

  • Được tham dự các lớp tập huấn, đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học… do Cty tổ chức.

  1. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp hoặc cao đẳng (ngành Kinh tế đối ngoại được ưu tiên).

  • Anh văn trình độ B hoặc tương đương trở lên.

  • Tin học trình độ A hoặc tương đương trở lên.

  • Ưu tiên nếu có thông qua các khoá huấn luyện nghiệp vụ ngoại thương, ngoại ngữ….

  • Có năng lực làm tổng hợp, báo cáo, soạn thảo văn bản… liên quan đến công tác của Phòng.

  • Có khả năng đọc hiểu các chứng từ XNK bằng tiếng Anh liên quan đến công tác của Phòng

  • Biết phân phối, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ của Phòng theo đúng quy định của Cty

  • Biết tìm kiếm thông tin trên Internet, giao dịch bằng E-mail, Fax…

  • Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x