Bảng mô tả công việc của nhân viên văn thư

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 470   |   Lượt tải: 38    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Bảng mô tả công việc của nhân viên văn thư

Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:

  1. Nhiệm vụ, Quyền hạn:
  • Tiếp nhận các công văn đến , phân phát báo chí đến các đơn vị.
  • Kiểm tra xem xét công văn đến trước khi trình GĐ, lấy số  pho to gửi chuyển công văn đến các đơn vị khi đã có bút phê của GĐ
  • Lấy số công văn, phát hành các văn bản trong công ty
  • Trình GĐ duyệt hồ sơ bằng văn bản và mail.
  • Lập lịch công tác hàng tuần của GĐ, tổng hợp lịch làm việc của các đơn vị .
  • Đôn đốc nhắc nhở, mời họp các đơn vị nhằm đảm bảo các cuộc họp đày đủ các thành phần dự họp
  • Quản lý dấu và đóng dấu tất cả các công văn phát hành trong Công ty, các hóa đơn bán hàng, HĐ xuất nội bộ, chứng từ XNK, HS thanh khoản, chứng từ đi ngân hàng
  • Lập giấy giới thiệu cho CBCN viên đi công tác.
  • Chuẩn bị quà tặng  cho các đơn vị , cá nhân đến làm việc với GĐ theo phê duyệt của GĐ và GĐ
  • Tạm ứng, thanh toán các khoản cho GĐ
  • Chuyển  khẩu lệnh trực tiếp từ GĐ đến các trưởng đơn vị
  • Đánh tất cả các văn bản của GĐ khi GĐ yêu cầu đưa lên mail.
  • Thực hiện một số công tác sự vụ do GĐ và CVP giao.
  • Thực hiện các công việc khác do CVP chỉ đạo.
  1. Yêu cầu:
  • Trình độ chuyên môn: Trung cấp  các ngành  Văn thư  hành chánh , Sư phạm, QTKD 
  • Kiến thức: Am hiểu các phương pháp làm việc trong lĩnh vực văn thư , hành chánh
  • Kỹ năng : tổ chức công việc tốt.
  • Tố chất: Nhanh nhẹn , tháo vát , chịu được áp lực công việc cao.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x