Bảng mô tả công việc của của nhân viên Marketing
Sàn kế toán sẽ đưa ra các thông số để các bạn tham khảo:
- Nhiệm vụ, quyền hạn:
- Thường xuyên truy cập, cập nhật thông tin (thông qua internet, sách báo, tạp chí, tìm hiểu thị trường …) nhằm thu thập kịp thời những ý kiến liên quan đến kinh doanh, tiếp thị.
- Xây dựng các kế hoạch nghiên cứu thị trường về sản phẩm và mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng.
- Xây dựng các kế họach quảng bá, truyền thông, tham gia các hội chợ, triển lãm, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu.
- Xây dựng các hoạt động tiếp thị cho sản phẩm đặc biệt đối với người tiêu dùng và khách hàng, đối tác, nhằm kích thích tiêu thụ.
- Xây dựng hệ thống thông tin phục vụ cho công tác nghiên cứu và chiến lược marketing.
- Phối hợp các XN, các DVKD trong xây dựng kế hoạch công tác thương mại hóa sản phẩm liên kết kinh doanh - nhằm đạt mục tiêu đặt ra.
- Tổng hợp, báo cáo các thông tin thu thập được.
- Yêu cầu:
- Đại học chuyên nghành Maketing.
- Am hiểu công tác kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ C.
- Ít nhất 2 năm làm việc ở vị trí liên quan đến kinh doanh.
- Trung thực, nhanh nhẹn.
Podcast tình huống kế toán mới nhất