Bảng kê chi tiết trả tiền cho các hóa đơn

Loại file: .xls   |   Lượt xem: 336   |   Lượt tải: 20    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

a) Mục đích: 

  • Báo cáo chi tiết tình hình thanh toán tiền hàng cho nhà cung cấp theo hóa đơn.

b) Cách lập bảng kê chi tiền

Góc trên bên trái ghi rõ tên đơn vị. Phần đầu ghi rõ họ tên, bộ phận, địa chỉ của người chi tiền và ghi rõ nội dung chi cho công việc gì. 

  • Cột A, B, C, D chi rõ số thứ tự, số hiệu, ngày, tháng chứng từ và diễn giải nội dung chi của từng chúng từ.
  • Cột 1: Ghi số tiền phải trả
  • Cột 2: Ghi số tiền đã trả trong kỳ
  • Cột 3: Ghi tổng số tiền đã trả
  • Bảng kê chi tiền phải ghi rõ tổng số tiền bằng chữ và số chứng từ gốc đình kèm.

Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x