– Trực tiếp làm việc cơ quan thuế khi có phát sinh.
– Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra của từng cở.
– Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ xuất khẩu.
– Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của toàn công ty, phân loại theo thuế suất.
– Hàng tháng lập báo cáo tổng hơpk thuế GTGT đầu vào của toàn Công ty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ.
– Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
yêu cầu:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trở lên ở cùng vị trí, hoặc đã làm trong công ty Xây dựng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học hoặc các chứng chỉ có liên quan của Kế toán
- Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Mong muốn gắn bó lâu dài