Công việc:
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm thẻ tín dụng.
- Giải quyết yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về việc kích hoạt thẻ, đổi thẻ và các vấn đề liên quan đến thẻ tín dụng.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/ Giám sát trung tâm Thẻ.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực cao
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/thẻ tín dụng
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Quyền lợi:
- Thu nhập: 10,000,000 –12,000,000 +++đồng/tháng (Lương cứng+ phụ cấp cơm trưa + hoa hồng)
- Lương tháng 13 + Thưởng theo năng lực làm việc
- Nghỉ phép 15 ngày/năm, nghỉ lễt theo Luật lao động.
- Khám sức khỏe hằng năm, Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi...) du lịch hàng năm, tiệc cuối năm...
- Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài, chuyên nghiệp, cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến (nhiều cấp độ: trưởng nhóm quản lý...)