NHÂN VIÊN NHẮC NỢ QUA ĐIỆN THOẠI( hợp tác giữa FE CREDIT và TPC)
Mô tả công việc:
- Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán cho khách hàng( nhóm quá hạn sớm từ 1 đến 28 ngày)
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng thanh toán của khách hàng cho Trưởng nhóm;
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi vào hệ thống quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp;
Thời gian làm việc trong giờ hành chính:
- 08h00 - 17h00 - Lịch nghỉ cố định vào ngày 1, 2 hàng tháng và 02 ngày trong tháng theo sự phân công của Quản lý (01 tháng được nghỉ tối đa 04 ngày, làm việc 26 ngày)
- Thu nhập: 8-15triệu/Tháng - Gồm: Lương cứng 6 triệu + Thưởng năng suất(1.000.000đ khi đạt thời gian đàm thoại với khách hàng 3,5h/1 ngày )+ Thưởng kinh doanh
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn nghiệp vụ của Ngân hàng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng((Lương cứng 85% mức lương chính thức +Thưởng năng suất+ Thưởng kinh doanh)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như: Telesale, chăm sóc khách hàng,
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe;
- Có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Giọng nói mạch lạc, không ngọng;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn và tham gia BH VPBank care dành cho CBNV theo quy định;
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm lương tháng thứ 13;
- Chính sách đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Chính sách du lịch, nghỉ mát, picnic hàng năm.