Mô tả công việc
• Tiếp nhận, giải quyết các hồ sơ yêu cầu bồi thường trong thẩm quyền
• Yêu cầu bổ sung chứng từ đối với các hồ sơ thiếu chứng từ.
• Giải quyết hồ sơ và thực hiện các thao tác trên hệ thống, việc thực hiện thao tác phải chính xác và đầy đủ nhằm phục vụ cho các báo cáo.
• Trao đổi với các Công ty bảo hiểm khi có các trường hợp phát sinh
• Trả lời email giải đáp thắc mắc của khách hàng
• Gửi thông báo bồi thường đến khách hàng.
• Đảm bảo tất cả hồ sơ được giải quyết theo đúng thời gian/quy trình cam kết.
• Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
• Nơi làm việc: Hà Nội và Hồ Chí Minh
Yêu cầu ứng viên
• Có khả năng tổ chức công việc tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic.
• Có kỹ năng xử lý và phân tích số liệu;
• MS office tốt, đặc biệt là excel;
• Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Bảo hiểm/kinh tế/tài chính/Y khoa/Dược.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bảo hiểm là một lợi thế.
Quyền lợi
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6;
• Lương hấp dẫn - theo năng lực;
• Lương tháng 13, ngày lễ, tết
• BHXH, YT, Thất nghiệp sau thời gian thử việc;
• Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty;
• Chế độ sinh nhật, hiếu, Teambuilding, du lịch hằng năm;
• Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp;
• Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định của công ty: 01 năm/1 lần
• Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.