Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Lượt xem: 321

Tên công ty : Công ty đậu phộng TÂN TÂN

Vị trí cần tuyển : Kế toán tổng hợp

Ngày đăng tin : 1 năm trước

Mức lương : 10 - 15 triệu

Địa chỉ : Dĩ An - Bình Dương

Địa chỉ làm việc : Địa điểm làm việc: 32 C, KP. Nội Hóa 1, P. Bình An, TP. Dĩ An, Bình Dương (Trong khu làng đại học)

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mô tả nội dung tuyển dụng


Mô tả công việc

- Theo dõi tình hình tài chính Công ty. Nhập dữ liệu phát sinh trong ngày và thực hiện hạch toán kế toán.

- Lập và nộp tờ khai thuế GTGT, báo cáo thuế Bảo vệ môi trường, thuế TNCN, thuế TNDN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quy định.

- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng như: thanh toán quốc tế, thanh toán nội địa, nộp tiền ngân sách nhà nước. Lập UNC thanh toán, kiểm soát các giao dịch và số dư trên tài khoản, hạch toán theo quy định.

- Theo dõi, kiểm tra, thanh toán các hợp đồng mua bán liên quan đến xuất/nhập khẩu nguyên liệu.

- Quản lý hóa đơn đầu vào và đầu ra của Công ty.

- Thực hiện công tác báo tăng, giảm và giải quyết chế độ BHXH cho CNV Công ty.

- Lập các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán.

- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo mục tiêu công việc hoàn thành tốt.

- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Tài chính doanh nghiệp; Kế toán doanh nghiệp hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Tối thiểu có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí tương đương.

- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quy định về thuế, có khả năng tổng hợp và hướng dẫn.

- Thực hiện nhiệm vụ được giao chính xác và đúng quy định.

- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).

- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, gương mẫu, trách nhiệm cao trong công việc.

Ø Phúc lợi:

- Mức lương thỏa thuận cạnh tranh: (cao)

- Cơm trưa công ty bao

- Lương + BHYT, BHXH đầy đủ

- Du lịch hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, được đào tạo thường xuyên, trà sữa xuyên suốt.

- Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp.


Hạn nộp hồ sơ : 06/07/2022

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Tân Tân tự hào là thương hiệu đi đầu trong ngành chế biến đậu phộng và nông sản Việt Nam với chất lượng hàng đầu - đã được hàng triệu người tiêu dùng yêu chuộng.

Trong hành trình hơn 33 năm xây dựng và phát triển, đậu phộng tân tân luôn khẳng định được giá trị, sự khác biệt và sức hút mạnh mẽ của một thương hiệu lớn.

Đậu Phộng Tân Tân là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành nông sản Việt Nam các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Đậu Phộng Nước Cốt Dừa, Đậu Phộng Da Cá, Đậu Phộng Amero, Hạt Điều Wasabi, Đậu Hà Lan Wasabi, Hạt Sen Nước Cốt Dừa cùng nhiều sản phẩm ăn nhẹ từ các loại hạt thơm ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

Từ xuất phát điểm là một cơ sở chế biến đậu phộng chiên từ năm 1984, Đậu Phộng Tân Tân không ngừng học hỏi, cải tiến quy trình công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Cùng với sự đa dạng sản phẩm và mùi vị đã trở nên quen thuộc với mọi đối tượng tiêu dùng, nhãn hiệu Tân Tân hiện nay đã có mặt khắp mọi nơi từ những quán ăn đường phố cho đến từng căn bếp nhỏ của nhiều gia đình.

Năm 1997 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc xây dựng nhà máy và văn phòng mới tại tỉnh Bình Dương với diện tích trên 45.000 m2 và mở rộng bộ máy nhân sự hơn 800 nhân viên. Cũng từ đó, công ty đã mở rộng quy mô kinh doanh trong nước với hơn 140 nhà phân phối, hơn 40.000 điểm bán lẻ, ở hầu hết các siêu thị và trung tâm thương mại chiếm 80% thị phần trong cả nước.

Bên cạnh đó, Tân Tân đã xuất khẩu thành công đến các thị trường trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nigeria, Cuba…. Những thành quả này có được là nhờ sự nỗ lực của bộ máy R&D trong việc cải tiến quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến từ các nước Italia, Mỹ, Malaysia, Tây Ban Nha, Thái Lan, Nhật và Trung Quốc. Bên cạnh đó, Tân Tân cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thỏa mãn những yêu cầu khắt khe của tổ chức quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Với mục đích đảm bảo sản lượng và chất lượng đậu phộng – nguyên vật liệu chính trong sản xuất, Tân Tân đã và đang đầu tư hỗ trợ cung cấp giống đậu mới cho nông dân ở các địa phương như Bình Dương, Củ Chi, Trà Vinh và Nghệ An. Hơn thế nữa, việc này cũng giúp người nông dân yên tâm hơn về năng suất sản lượng cây trồng sau mỗi vụ thu hoạch trước khi cung cấp sản phẩm cho nhà máy. Trong định hướng phát triển lâu dài, Đậu Phộng Tân Tân cam kết chú trọng việc xây dựng, quảng bá và giữ gìn thương hiệu để người tiêu dùng không những chỉ biết đến Đậu Phộng Tân Tân qua các sản phẩm được chế biến từ hạt mà còn nhớ đến thương hiệu Đậu Phộng Tân Tân là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành nông sản Việt Nam.

Việc làm tương tự

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x