MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi và Tổng hợp bảng kê hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Xuất hóa đơn điện tử
- Theo dõi đối chiếu công nợ phải thu, phải trả. Thu hồi các khoản công nợ đến hạn phải thu
- Theo dõi thu – chi, lưu trữ chứng từ, hóa đơn, hợp đồng, báo giá.
- Giao dịch ngân hàng
- Theo dõi BHXH cho nhân viên
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Lập báo cáo thuế tháng, quý, năm, quyết toán thuế, báo cáo tài chính
Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm trở lên, đã từng làm báo cáo tài chính, báo cáo quản trị.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, sắc xảo trong nghiệp vụ, nghiêm khắc, …
- Kỹ năng thu thập số liệu kế toán, thống kê và tổng hợp lập báo cáo phân tích, đề xuất biện pháp thực hiện.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức, khích lệ và động viên nhân viên.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật Lao Động.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm (tháng 13), thưởng hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác theo tính chất công việc đảm nhận.