MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tập hợp chi phí, hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, cuối tháng, quý, năm;
Kiểm tra, rà soát sự cân đối trên các chỉ tiêu của bảng cân đối phát sinh, bảng cân đối kế toán, lưu chuyển tiền tệ;
Kiểm tra sự cân đối của các báo cáo chi tiết so với báo cáo tổng hợp;
Tổng hợp chi phí để tính giá thành
Lập, đối chiếu và gửi các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN,... tháng, quý, năm;
Kiểm tra hạch toán tình hình nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước;
Định kỳ kiểm tra, đối chiếu chi tiết công nợ;
Lập báo cáo tài chính hàng năm nộp cho cơ quan thuế;
Sắp xếp và lưu trữ sổ sách, chứng từ theo quy định.
Lập các báo cáo quản trị kịp thời phục vụ theo yêu cầu quản lý của lãnh đạo
Hoàn thiện hồ sơ kế toán cho mục đích thuế
Lưu trữ sắp xếp hồ sơ chứng từ kế toán
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán các trường khối kinh tế, thương mại…
Có tối thiểu 0102 năm kinh nghiệm làm việc tại các Doanh nghiệp
Có kinh nghiệm làm các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế là một lợi thế
Am hiểu Luật kế toán
Kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng phần mềm kế toán tốt
Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Lương : thỏa thuận
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của tổ chức.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Có cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp và thăng tiến trong công việc