MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tập hợp chi phí, hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, cuối tháng, quý, năm;
- Kiểm tra, rà soát sự cân đối trên các chỉ tiêu của bảng cân đối phát sinh, bảng cân đối kế toán, lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm tra sự cân đối của các báo cáo chi tiết so với báo cáo tổng hợp;
- Tổng hợp chi phí để tính giá thành
- Lập, đối chiếu và gửi các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN,... tháng, quý, năm;
- Kiểm tra hạch toán tình hình nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước;
- Định kỳ kiểm tra, đối chiếu chi tiết công nợ;
- Lập báo cáo tài chính hàng năm nộp cho cơ quan thuế;
- Sắp xếp và lưu trữ sổ sách, chứng từ theo quy định.
- Lập các báo cáo quản trị kịp thời phục vụ theo yêu cầu quản lý của lãnh đạo
- Hoàn thiện hồ sơ kế toán cho mục đích thuế
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ chứng từ kế toán
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
-
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty thương mại dịch vụ)
-
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-
Lương: 9 - 12 triệu thỏa thuận theo năng lực khi phòng vấn
-
Chế độ BHXH theo quy định
-
Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
-
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
-
Nghỉ Lễ tết theo quy định