êu cầu:
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm về kế toán 5-15 năm
- Thành thạo excel, ưu tiên biết sử dụng ERP
- Am hiểu về xuất nhập khẩu
- Biết sắp xếp công việc khoa học
- Tiếng Anh cơ bản ( Chỉ cần để đọc hiểu invoice/parking list/Contract)
3. Công việc cụ thể: [Công ty thương mại nên chứng từ không nhiều, công việc đơn giản, chỉ nhiều việc nhỏ nhặt, nên cần biết cách sắp xếp ^.^]
- Chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu, sau đó chuyển cho Forwarder làm thủ tục thông quan hàng hóa: invoice, packing list, check thông tin sản phẩm (HS code, tên tiếng Việt, thông số kỹ thuật....)
- Giao dịch ngân hàng: giao dịch tiền VND, USD, chuyển tiền quốc tế
- Soạn hợp đồng, Xuất hóa đơn
- Theo dõi công nợ
- Chấm công nhân viên ( dưới 10 người), tính lương, trả lương, bảo hiểm
- Kê khai thuế, hạch toán ( thuế đã thuê cty ngoài làm rồi, chỉ cần kiểm tra xem họ làm đúng hay sai thôi)
- Lập báo cáo tài chính
4. Quyền lợi:
- Đóng bảo hiểm sau 2 tháng làm việc, sinh nhật (bánh sinh nhật + 500k)
- Phép năm (tết Dương lịch), thưởng tết âm (100% lương cơ bản), quốc tế lao động(50% lương cơ bản)
- Thu nhập tổng 8tr-13tr
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (08:00-17:00), thứ 7 làm việc đến 15:00