--> Nội dung công việc:
1. Lập các tờ khai, báo cáo nộp cơ quan thuế theo quy định.
2. Hạch toán các hóa đơn/chi phí phát sinh. Cân đối chi phí, thực hiện các bút toán cuối tháng.
3. Tính lương, thuế TNCN.
4. Hoàn thiện hồ sơ chi phí thuế đảm bảo hợp lý, hợp lệ
5. Cân đối thuế GTGT hàng tháng
6. Lập bảng cân đối phát sinh, báo cáo KQKD cuối tháng.
7. Hỗ trợ nhân viên kế toán bán hàng các công việc liên quan đến xử lý hóa đơn điều chỉnh, xóa bỏ…
8. Nắm vững các chuẩn mực kế toán và luật thuế
9. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo.
--> Yêu cầu công việc:
1. Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
2. Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương
3. Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, có thể làm việc độc lập, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
-->Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực, thoả thuận
- Được tham gia đầy đủ chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN
- Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng, thưởng hiểu quả sau mỗi công trình, du lịch hàng năm